Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

Tải game avatar về máy cho điện thoại java

Tải game avatar về máy cho điện thoại java

Game avatar là một loại game chắm sóc nông trại và cũng là một game đánh bài, các bạn muốn tải game avatar về máy thật dễ dàng vì khi các bạn download về máy thì game sẽ tương thích với các dòng máy điện thoại của các bạn. Khi tải xong các bạn có thể mở ứng dụng game avatar online ra và chơi luôn và mới chơi game các bạn sẽ phải lập nick để mới có thể chơi được trong game avatar có rất nhiều sever để các bạn chọn khi đănng nhập vào game  các bạn sẽ chọn một nhân vật nam hoặc nữ  xong các bạn sẽ được cộng 5k xu để chăm sóc nông trại của mình. Và số xu đó các tân thủ có thể mua cây cối để trồng và đợi giờ thu hoạch còn rất nhiều vật nuôi mà các bạn có thể nuôi con vật mà mình thích, ở trong nông trại các bạn có thể chăm sóc cho bạn bè của mình và mình có thể nhận nhiệm vụ hàng ngày để làm xong các bạn có thể được nhận một phần quà ngẫu nhiên.
Khi tham gia vào thành phố avatar  như chúng ta đang sống trong một thành phố ảo đó chính là nới để các bạn thể hiện bản thân của mình để bày tỏ những cảm xúc vui buồn,tạo nhật ký cá nhân đó thật như là một thế giới thu nhỏ trong điện thoại với những hoạt động hàng ngày. Game avatar có rất nhiều khu vực khác nhau,khu công viên,khu giải trí, khu sinh thái… với khu sinh viên thì đó chính là một nơi mà các bạn nam nữ hay ngồi đấy tâm sự nói chuyện với nhau, ngoại ra ở đó còn có chỗ đánh vé số để thử vận may của bản thân mình và đó còn là nới mà các cặp hôn nhân tổ chức đám cưới trong game avatar.
Các bạn hãy nhanh tay tải game avatar về máy điện thoại của mình để khám phá những điều hay ở trong game avatar online nhé chúc các bạn chới game vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét