Chủ Nhật, 11 tháng 5, 2014

Tải game avatar miễn phí

Tải game avatar miễn phí

Game avatar là một game kết hợp cho điện thoại cho mọi người hòa nhập vào một thế giới ảo đông đảo, rất nhiều điều vui vẻ cùng tham gia công đồng đày hấp đẫn, thỏa sức mua sắm những đò mình thích, chăm sóc nông trại, chăn nuôi, làm đẹp bản thân mình trong game. Tạo tài khoản một cách thật rẽ dàng mà không mất một chút chi phí nào, mọi người sẽ chọn một thành phố mà mình muốn đăng nhập vào đăng nhập. Vào game sẽ có hai giới tinh nam và nữ, chọn nhân vật theo sở thích của mình, và nhận ngay rất nhiều xu để chơi game đánh bài trong khu vưc giải trí. Đó là một nơi tông hợp rất nhiều game đang hót hiện nay, để là nơi có thể hiện trình đọ của mình với nhiều người người khác nhau trên khắp đất nước, xem trình độ của bạn đến đâu, chơi game bài avatar cũng cần một sự may măn và mưu chí mới làm lên một ván bài thắng cuộc.
Game avatar có khu nông trại thật đẹp với bao nhiêu là cây cối và hoa để mọi người có thể chăm sóc nông trại của mình. mọi người có thể báo danh nhận quà tại NPC và nhận nhiệm vụ hàng ngày để làm xông được những món quà ngộ nghĩnh trong game avatar. nếu chơi avatar online mà không biết đến khu kết hôn thì hơi phí đó chính là nơi mà những cập tình nhanh trong thế giới ảo kết hôn với nhau. Trong công viên cũng có rất nhiều chỗ để cho các clan giao lưu tâm sự và trao đổi với nhau trọng một ngày qua.
Nếu các bạn muốn tìn một nửa hạnh phúc của mình trong thế giới ảo này thì hãy nhanh tay tải game avatar về máy chơi thôi nào


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét