Chủ Nhật, 25 tháng 5, 2014

Tải game avatar mới và hot nhất hiện nay

Tải game avatar mới và hot nhất hiện nay 
avatar-moi
Avatar là một thành phố tuổi teen thu nhỏ ở đó bạn có thể thỏa sức thể hiện cá tính của mình.  Trong game bạn sẽ hóa thân vào một cô hay cậu nông dân vô cùng dễ thương và đềy cá tính chăm sóc nông trại của mình để cho nó vô cùng hoàn thiện và nổi bật nhất. Nông trại trong game cũng không khác một nông trại đích thực là mấy bạn sẽ có những ô đất để trồng trọt trái cây, hoa, cây lương thực bạn còn có cả ao cá để thả cá hay chăn nuôi vịt nữa.
Bạn cũng sẽ có cả chuồng để nuôi gia súc, gia cầm hay bất cứ con nào khác, bạn muốn giữ nông trại của mình không bị ăn cắp thì bạn sẽ mua thêm con chó để trông nhà và cũng phải chăm sóc nó nữa thời gian đợi thu hoạch tính theo giờ đồng hồ bình thương nên nhiều loại cây hay con vật muốn thu hoạch rất lâu.
Game avatar cũng là mạng xã hội nên những tính năng của một mạng xã hội nó đều co, bạn có thể kết bạn trò chuyện tán tỉnh nhau tặng nhau những món quà khi thích nhau hay đánh nhau, nén giép… Khi ghét nhau. Vói phiên bản mới hiện nay bạn còn có thể kết hôn với nhau nữa.
Game avatar sẽ giúp bạn giải tỏa những mệt mỏi khi công việc hay học tập có sức ép quá nặng, tại khu giải trí có rất nhiều những trò chơi như đấu trường đua pet, hội cò bạc với nhiều game mini hay như cờ tướng, phỏm…
Đối với ai thích mua sắm hay nuôi thú cựng thì hệ thống shop trang phục rất độc đáo còn thú cưng thì vô cùng đẹp với rất nhiều loại như thỏ, mèo, cho siêu nhân …
Chúc các bạn chơi game thật là vui vẻ!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét