Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

Website Tải Game Avatar miễn phí

Tải Game avatar miễn phí về máy game avatar là một loai game trồng trọt và đánh bài giả trí ….
game-avatar
Game avatar được teamobi phát hành năm 2011 được đông đảo các game thủ đón nhận,game avatar có các khu giải trí khác nhau là một công đồng game đông đảo cá bạ trẻ chơi game avatar hiện nay đat khoảng 2 triệu người chơi .
Game là một thế giới ảo để các bạn trải nghiệm game avatar có khu vực nông  trại là nơi các bạn trồng nông sản đẻ tăng thu nhập của mình các bạn có thể sang nhà bạn bè để chăm sóc nông trại cho bạn của bạn .
Khu thứ hai là khu giải trí dẻ các bạn có thể chơi game đánh bài , hoặc chơi game bầu cua cá….. khu giải trí là khu đẻ các bạn giải trí và giao lưu trình độ của mình đến đâu, là nơi giao lưu và kết bạn và thử thách trình độ của mình đến đâu.
Khu thứ ba là khu công viên là khu để các bạn có thể đánh vé số dể thử vận may của mình xem số mình có đỏ không. khu công viên còn là nơi cho các clan giao lưu và kết bạn bốn phương ,còn là nơi thực hiên lễ đường làm đám cưới cho các cặp tình nhân đang định cưới nhau. trong công viên các bạn có thể chó người ăn xin đẻ tăng điểm vui vẻ.
Cuối cùng là khu câu cá là khu mà các game thủ dành thơi gian của mình đẻ trải nghiệm thú vui trong game avatar các game thủ có  thể câu cá khi phải mua cần câu cho mình mỗi chiếc cần có giá khác nhau.trong game avatar  nếu các bạn muon câu thì phải mua vé và mồi câu .mua xong các bạn có thể trải nghiệm và hưởng laays thành quả của mình là những chú cá và bán lấy tiên trong game avatar online.

Game avatar là game hót nhất hiện nay ? các bạn đã thử chơi game chưa nếu chưa tải game hãy nhanh tay tải game và trải nghiệm game thôi nào ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét